Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và mang lại doanh thu cho công ty.
Đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ công ty.
Phân công công việc cho các phòng ban để thực hiện các mục tiêu đã đề ra; theo dõi và giám sát công việc của các Trưởng Phòng để đảm bảo nhất quán trong suốt quá trình hoạt động của công ty.
Xây dựng tầm nhìn, chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh, thương hiệu của công ty.
Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại các trường ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Tổng giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải ở nước ngoài. Người đảm nhận vị trí trên phải có khả năng điều hành, lãnh đạo tốt, có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức công việc, có khả năng xử lý tốt vấn đề, chịu được áp lực công việc, có khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho toàn bộ công ty, có tầm nhìn xa trông rộng, mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động của công ty. Có kiến thức logistics, nghiệp vụ khai thác hàng hóa. Hiểu biết sâu về cách vận hành, quản lý các thiết bị vận tải hàng hóa. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) để đại diện cho công ty giao tiếp, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.