Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động của bộ phận kế toán – tài chính tại doanh nghiệp, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược tài chính, quản trị rủi ro tài chính của doanh nghiệp trong từng giai đoạn;
• Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát việc sử dụng ngân sách của doanh nghiệp ; Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
• Triển khai, bao quát, giám sát hoạt động tài chính - kế toán trong doanh nghiệp;
• Triển khai, kiểm soát hệ thống tài chính – kế toán ,đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của pháp luật.
• Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
• Đề xuất các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng nguồn lực tài chính.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Ấn Độ thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết, để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán các thỏa thuận kinh doanh.
• Hiểu biết sâu rộng về kế toán, tài chính, thuế và quy định hành chính liên quan.
• Có sự am hiểu về dòng tiền cũng như quy mô hoạt động của doanh nghiệp
• Có kĩ năng phân tích báo cáo tài chính, dự báo, và lập kế hoạch tài chính.
• Có khả năng quản lý và điều phối công việc.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật