Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng theo chiến lược của ngân hàng.
Lên kế hoạch và chiến lược để tìm kiếm, thu hút khách hàng doanh nghiệp mới, quản lý, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Đàm phán và thực hiện các thỏa thuận hợp tác giữa ngân hàng và các khách hàng doanh nghiệp.
Lên kế hoạch tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tín dụng, đầu tư, quản lý dòng tiền và các dịch vụ tài chính khác.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, tiếng Việt. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc khách hàng tài chính doanh nghiệp, Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân, Trưởng phòng kinh doanh tại các Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài. Yêu cầu khác (nếu có): Hiêu biết sâu sắc về các hoạt động và quy trình trong ngân hàng, bao gồm tài chính, quản lý rủi ro, quản lý tài chính, và các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng. Có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và quản lý đội nhóm. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ khách hàng. Có mối quan hệ rộng với khách hàng và đối tác trong ngành. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước