Mô tả công việc
Phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường.
Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing phù hợp nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Phụ trách quản lý các kênh truyền thông của công ty như website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.), email marketing và các nền tảng trực tuyến khác để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xây dựng các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm điều hòa không khí, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng. Tìm kiếm cơ hội quảng bá sản phẩm qua các kênh online và offline.
Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing đã triển khai.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng bằng cách cung cấp các tài liệu marketing, thông tin về sản phẩm và các chiến lược khuyến mãi để giúp thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Thiết kế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý Marketing, Chuyên gia Marketing, Chuyên viên Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp; bán buôn và xuất nhập khẩu sản phẩm điều hòa không khí; Cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị điều hòa công nghiệp và điều hòa gia đình.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Thiết kế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý Marketing, Chuyên gia Marketing, Chuyên viên Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp; bán buôn và xuất nhập khẩu sản phẩm điều hòa không khí; Cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị điều hòa công nghiệp và điều hòa gia đình.
Quyền lợi
Lương