Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Trưởng phòng Marketing: là vị trí nhân sự cấp cao, hoạch định chiến lược quảng bá cho thương hiệu công ty, các sản phẩm và dịch vụ mới của công ty. Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân viên Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá đã được hoạch định. Chịu trách nhiệm trước giám đốc Marketing và ban giám đốc về kết quả thực các chiến dịch quảng bá này. Công việc của Trưởng phòng marketing bao gồm:
• Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
• Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
• Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
• Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng.
• Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
• Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học 04 năm chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Cử nhân kỹ thuật chuyên ngành kỹ thuật thông tin tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Trưởng phòng marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài trong lĩnh vực bất động sản.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi