Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thu hút, tương tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng Nhật Bản.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường Nhật Bản để xác định cơ hội và thách thức.
• Tư vấn cho khách hàng Nhật Bản về cơ hội và rủi ro đầu tư tại Việt Nam
• Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến kiểm toán, kế toán và thuế, luật lao động và giấy phép lao động, kiểm soát trao đổi, nghiên cứu tính khả thi, mô hình kinh doanh và giấy phép
• Hỗ trợ phát hành bản tin tiếng Nhật dựa trên các ấn phẩm tiếng Anh
• Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, triển lãm thương mại liên quan đến thị trường Nhật Bản
• Quản lý các bên liên quan và hướng dẫn các nhóm nhân viên làm việc hiệu quả
• Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất để đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
• Cùng với các lãnh đạo liên quan phân tích ma trận SWOT, xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược tiếp thị hàng năm đến khối khách hàng Nhật Bản
Yêu cầu công việc
• Có bằng đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, tài chính hoặc ngành liên quan và có chứng chỉ chuyên môn như CPA sẽ là lợi thế
• Thành thạo kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Nhật
• Tiếng Anh lưu loát là lợi thế
• Có năng lực thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp
• Kỹ năng tổ chức tốt, chú ý đến chi tiết và chủ động.
• Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, linh hoạt, năng động, hướng đến kết quả và sáng tạo.
• Có hiểu biết về các vấn đề toàn cầu và địa phương cũng như tác động của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam là một lợi thế
• Có khả năng quản lý nhiều khách hàng.
• Từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản là lợi thế
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty