Mô tả công việc
• Trực tiếp quản lý điều hành công tác hành chính, văn thư, quản lý tài sản, trang thiết bị trong công ty.
• Soạn thảo các quy định, thông báo, nội quy, thư trao đổi và các văn bản định chế của công ty trình Ban giám đốc phê duyệt.
• Liên hệ Nhà cung cấp, thương thảo để mua hàng hóa, thiết bị, dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính của công ty.
• Kiểm tra và ký kiểm soát các khoản thanh toán theo quy định: Phương tiện vận tải, văn phòng phẩm, điện, nước, chế độ chính sách, bảo hộ lao động,...
• Tổ chức thực hiện và duy trì các nội quy lao động, quy định hành chính của công ty.
• Tổ chức thực hiện công tác bảo vệ nội bộ, kiểm soát ra vào đảm bảo tình hình an ninh trật tự toàn công ty.
• Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, phương án phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh lao động tại công ty.
• Quản lý dịch vụ xe đưa đón nhân viên đúng yêu cầu và theo dõi lộ trình, chi phí xăng xe theo định mức quy định.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị hành chính, hành chính nhân sự, quản trị nhân sự
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Trưởng phòng hành chính
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty