Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng: Xác định các thị trường tiềm năng, phân tích các biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới và đề xuất, tham mưu các phương án hợp tác đầu tư, phát triển kinh doanh;
2. Lập phương án, kế hoạch và tổ chức triển khai:
- Tổ chức đàm phán, ký kết hợp đồng cung ứng lao động, hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài;
- Tổ chức công tác tìm kiếm, tạo nguồn, tuyển chọn lao động;
- Tổ chức công tác giáo dục đào tạo định hướng;
- Tổ chức công tác quản lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong thời gian làm việc tại nước ngoài;
3. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu, đánh giá các đối tác tiềm năng, các thương hiệu phù hợp hoạt động hợp tác phát triển xuất khẩu lao động;
4. Xây dựng các quy định, quy trình kinh doanh, hoạt động hiệu quả, linh hoạt;
5. Thiết lập, duy trì các kênh thông tin với các Đại sứ quán, cơ quan chức năng của chính phủ và bộ/ban/ngành liên quan, tổ chức trong nước và quốc tế;
6. Tuyển dụng, dẫn dắt và phát triển đội ngũ;
7. Tham mưu, đề xuất chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động của Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành. Từng đảm nhận công việc như Phó Giám đốc, Trưởng bộ phận
+ Có kinh nghiệm quản lý vượt trội, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả.
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng;
+ Nhiệt huyết, tận tình, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện