Loading...

Trợ lý Kinh doanh & chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 94

Mô tả công việc

Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Trợ lý Kinh doanh & chăm sóc Khách hàng
• Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh tại công ty.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh.
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quốc tế là các Công ty đa quốc gia một cách hiệu quả nhằm mang lại doanh thu bán hàng và lợi nhuận bán hàng tốt cho công ty.
• Làm báo giá gửi khách hàng và đàm phán, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quốc tế để đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ hỗ trợ vận tải thành công nhiều lần giữa hai bên.
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ để tăng thêm số lượng khách hàng và đối tác mới trong ngành dịch vụ vận tải quốc tế.
• Tham gia các cuộc họp với khách hàng theo lộ trình và kế hoạch.
• Đảm bảo việc bàn giao khách hàng cho bộ phận vận hành được suôn sẻ.
• Thu hồi nợ từ khách hàng.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty cho các Khách hàng.
• Phối hợp với Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh trong lĩnh vực vận tải quốc tế để thúc đẩy hiệu quả tối đa cho bộ phận kinh doanh.
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu bán hàng và chi phí lên cấp trên.
• Thực hiện các báo cáo liên quan trong hoạt động kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Đề xuất lên cấp trên về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
• Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình bán hàng, chăm sóc hậu mãi khách hàng khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Văn hóa thông tin tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Kinh doanh, Chuyên gia Kinh doanh, Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại các Công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải,... Người đảm nhận vị trí này phải có khả năng quản lý công việc, khả năng xử lý vấn đề tốt, tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu thị trường dịch vụ liên quan đến vận tải quốc tế, có khả năng đàm phán tốt với các đối tác và khách hàng nước ngoài, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ngoại ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Nhật giao tiếp tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hồ sơ sơ yếu lý lịch kinh nghiệm làm việc (Curriculum Vitae) phải trình bày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Ngoài ra, Công ty yêu cầu người lao động có vốn kiến thức tốt về thị trường dịch vụ liên quan đến vận tải quốc tế và văn hóa quốc tế.

Quyền lợi

- Mức lương: từ 30 triệu đồng trở lên tùy theo năng lực, kinh nghiệm, khả năng ngoại ngữ. Có 01 tháng lương 13 chi trả vào cuối năm dương lịch.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LOGISTEED VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 20, Sông Thao,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: