Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ Vận hành của Trung tâm từ Marketing, Tuyển sinh, Dịch vụ khách hàng, Chất lượng Đào tạo, và Hành chính Nhân sự.
Chịu trách nhiệm nhận các kế hoạch về Marketing, kế hoạch bán hàng, lên kế hoạch và triển khai các đề xuất nhằm thúc đẩy tuyển sinh mới và tái tuyển sinh. Chịu trách nhiệm quản lý về doanh số, doanh thu hàng tháng hàng quý, hàng năm của Trung tâm.
Tham mưu chiến lược kinh doanh và giải pháp thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm.
Tuyển dụng, đào tạo nhân viên khối Kinh doanh của Trung tâm; xây dựng đội nhóm, phát triển nhân viên; phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo nhân viên Kinh doanh về kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng yêu cầu công việc.
Quản lý cơ sở vật chất và quy trình vận hành chung của trung tâm (đồ dùng vận hành và dạy học, quản lý hợp đồng và phiếu thu, quản lý thu chi trong trung tâm, …)
Quản lý tình hình dạy và làm việc của đội ngũ Giáo viên nước ngoài, trợ giảng, giáo viên chủ nhiệm (theo dõi/ quản lý việc ký hợp đồng lao động/ hợp đồng đào tạo, theo dõi tiến độ công việc, kiểm soát thái độ làm việc, đánh giá năng lực, đưa ra quyết định tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ sa thải, …)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp cùng các đối tác của công ty theo chỉ thị của Ban lãnh đạo.
Thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi được phân công khi có chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và các nội quy, quy chế của công ty.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.
Phương pháp giảng dạy sáng tạo, độc đáo, khơi gợi sự hứng thú của người học.
Kết hợp lý thuyết và thực hành.
Kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn và truyền đạt.
Kiên nhẫn, thân thiện và đáng tin cậy
Quyền lợi
Lương thưởng và các chế độ theo chính sách nhà nước.