Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể hoạt động của các bộ phận ẩm thực trong khách sạn, bao gồm nhà hàng, quầy bar, dịch vụ ăn uống theo phòng, tiệc và sự kiện.
Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ, thực phẩm và đồ uống luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn của khách sạn.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược phát triển doanh thu từ các dịch vụ ẩm thực.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ ẩm thực và chăm sóc khách hàng.
Phân tích và báo cáo tình hình tài chính liên quan đến các hoạt động ẩm thực, bao gồm chi phí, doanh thu và lợi nhuận.
Làm việc trực tiếp với ban điều hành để phát triển và thực hiện chiến lược hoạt động kinh doanh khối ẩm thực và đảm bảo hiệu quả kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Thương mại, Nhà hàng khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám đốc ẩm thực, Quản lý vận hành ẩm thực trong các nhà hàng, khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Kiến thức vững về các quy định an toàn thực phẩm, vệ sinh, và các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ, khả năng làm việc dưới áp lực cao; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.