Mô tả công việc
• Phỏng vấn, đánh giá kỹ năng và tư vấn việc làm phù hợp cho ứng viên.
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng, cung cấp danh sách ứng viên đáp ứng tiêu chí, sắp xếp phỏng vấn với doanh nghiệp.
• Hỗ trợ thương lượng hợp đồng lao động giữa ứng viên và doanh nghiệp.
• Xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác tuyển dụng và ứng viên tiềm năng.
• Đề xuất các chiến lược thu hút ứng viên và nâng cao chất lượng tuyển dụng.
• Cập nhật xu hướng thị trường lao động, cung ứng nhân lực phù hợp nhu cầu doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm chuyên ngành Quản lý nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tuyển dụng chuyên nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên viên tư vấn tuyển dụng, Quản lý nhân sự ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt, kỹ năng xử lí vấn đề nhanh nhạy. Ngoài ra, người lao động cần phải thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật nghe, nói, đọc, viết để phục vụ cho việc giao tiếp, trao đổi công việc cũng như đọc hiểu và viết các bài tuyển dụng cho công ty.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực