Mô tả công việc
Quản lý và thúc đẩy các nghiệp vụ của phòng quản lý chất lượng; đảm bảo về chất lượng, chức năng và hoạt động của phòng. Quản lý các tài liệu hướng dẫn bảo đảm chất lượng; đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng. Đảm bảo các cơ sở vật chất và quá trình vận hành sản xuất đều tuân thủ theo các hướng dẫn về quản lý chất lượng và tiêu chuẩn nội bộ. Kiểm toán thường xuyên đối với hệ thống quản lý chất lượng. Hướng dẫn các nhân viên quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày; quản lý công cụ quản lý chất lượng. Đảm bảo các thành phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn chất lượng của công ty. Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm; lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi. Phụ trách xử lý các báo cáo phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Làm báo cáo tổng hợp về chất lượng, các điều kiện về chất lượng và báo cáo công việc trực tiếp lên ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về quản trị kinh doanh, quản lý chất lượng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý chất lượng.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.