Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Trưởng phòng phát triển kinh doanh là Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Bán hàng, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty; Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ theo Luật định (thị trường trong và ngoài nước) và chính sách Công ty; Phối hợp xây dựng định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn; Quản lý các hoạt động bán hàng, kênh phân phối… để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu; Phối hợp cùng với Ban Giám Đốc, các Phòng ban Công ty như Tài chính - Kế toán, Quản lý dự án, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường; Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng , đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho Công ty;Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của Công ty; Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên có kinh nghiệm một trong những lĩnh vực: bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án là một lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Trưởng phòng phát triển kinh doanh.
Quyền lợi
Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt