Mô tả công việc
• Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
• Hỗ trợ Trưởng phòng đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo cho Trưởng phòng.
• Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quản lý hoạt động của Phòng dịch vụ khách hàng; đào tạo và phát triển nhân sự, tổ chức sắp xếp công việc của Phòng;
• Làm việc với bộ phận kinh doanh, kỹ thuật, marketing để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Phó phòng dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dệt may.
- Yêu cầu khác (nếu có): Nắm được tâm lý khách hàng, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo, kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận. Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.