Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc tổ chức lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách hàng năm trình Hội đồng thành viên thông qua;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc quản lý việc lập và thực hiện tất cả các chính sách tiếp thị bao gồm định giá, quảng cáo và nghiên cứu thị trường;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và quyết định hoặc nghị quyết được phê duyệt bởi Hội đồng thành viên và báo cáo kết quả cho Hội đồng thành viên và quản lý việc thực hiện tất cả các quy tắc và quy định về quản lý và hoạt động được Hội đồng thành viên thông qua;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và đầu tư của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc bổ nhiệm, miễn nhiệm và cách chức các chức danh quản lý của Công ty;
Tùy theo chỉ định của Giám đốc, hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc ký tất cả hợp đồng, thỏa thuận và tài liệu, bao gồm các Hợp đồng, thỏa thuận và tài liệu liên quan đến việc cung cấp các khoản vay cho Công ty và việc cung cấp dịch vụ do Công ty thực hiện và thực hiện các hợp đồng và thỏa thuận đó, trừ khi Hội đồng thành viên có quyết định khác, phù hợp với quy định của Điều lệ và quy định pháp luật;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc kiến nghị về cơ cấu tổ chức của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc trình báo cáo tài chính hằng năm cho Hội đồng thành viên;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc tuyển dụng lao động và ký hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật và cách chức nhân viên và người lao động của Công ty và xác định nhiệm vụ và trách nhiệm tương ứng của họ;
Hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc đại diện Công ty trước tòa, tổ chức trọng tài, các cơ quan nhà nước và các bên thứ ba đối với mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty trong khuôn khổ điều lệ và Quyết định của Hội đồng thành viên;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản chuyên khoa Khoa học Con người - ngành Khoa học Thể thao
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên hành chính – nhân sự tại Công ty mẹ - Riken Vitamin Co., Ltd (Nhật Bản); Hiểu rõ cơ cấu tổ chức, chiến lược đào tạo nhân sự và các vấn đề liên quan đến tổ chức vận hành công ty như hành chính, pháp lý, vận tải, quản trị hệ thống nội bộ của doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm và nguyên liệu chức năng; nắm vững đường lối, phương châm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động tại thị trường nước ngoài của Công ty mẹ - Riken Vitamin Co., Ltd (Nhật Bản). Từ đó đảm bảo Phó Giám đốc hỗ trợ tốt cho Giám đốc phát triển thị trường Việt Nam theo đúng mục tiêu mà chủ sở hữu đề ra. Yêu cầu khác
• Thông thạo tiếng Nhật (bắt buộc có chứng chỉ N1, ngoại trừ nhân sự là người Nhật Bản) và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành quản lý doanh nghiệp. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đàm phán, hỗ trợ Giám đốc ký kết hợp đồng với các khách hàng, đối tác chủ yếu là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, một cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với các khách hàng.
• Đạt được sự tín nhiệm cao và do Công ty mẹ quyết định bổ nhiệm;
• Am hiểu văn hóa người Nhật Bản, văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam;
• Có kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, phụ gia thực phẩm và nguyên liệu chức năng;
• Có tính kỹ luật cao, kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ tất cả quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam.