Mô tả công việc
• Cung cấp các giải pháp chiến lược để đáp ứng nhu cầu nhân sự của Công ty.
• Giám sát quá trình tuyển dụng và lựa chọn ứng viên phù hợp cho từng bộ phận
• Đề xuất, tiến cử những nhân viên xuất sắc và phát triển họ để có được vị trí xứng đáng và đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp.
• Đánh giá nhu cầu nhân sự của các bộ phận để xác định nhu cầu đào tạo và loại hình đào tạo cần thiết để cải thiện hiệu suất và năng suất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị Nhân sự tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm tại vị trí Chuyên gia tuyển dụng nhân sự, Trưởng phòng nhân sự hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu của Công ty và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh.
• Có kỹ năng mềm cần thiết cho vị trí quản lý như: tư duy chiến lược, kỹ năng tư duy phản biện, khả năng lãnh đạo nhóm.
• Kỹ năng lập kế hoạch và chịu được áp lực tốt khi làm việc trong môi trường đa quốc gia.
• Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, giao tiếp tốt, kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.