Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt tại Trung Quốc, Đài Loan. Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng quốc tế, thường xuyên công tác và xử lý độc lập các vấn đề phát sinh. Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo tăng trưởng bền vững. Nghiên cứu sâu về môi trường thương mại và văn hóa kinh doanh tại Trung Quốc. Theo dõi đối thủ cạnh tranh, tham mưu chiến lược cho Tổng giám đốc và ban lãnh đạo. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo nguồn lực đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý logistics, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan đến kinh tế, quản lý tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 05 năm kinh nghiệm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, bao gồm dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, dịch vụ kho bãi. Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí chuyên gia kinh doanh, trưởng hoặc phó phòng kinh doanh trở lên. Thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh, kỹ năng quản lý, tổ chức, có tư duy chiến lược kinh doanh, am hiểu văn hóa, tâm lý khách hàng khu vực Đông Á, kiểm soát và phát triển sang thị trường quốc tế.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, Tết.