Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và định hướng chiến lược phát triển chung của công ty đồng lên chương trình, chuẩn bị kế hoạch hoạt động;
2. Quản lý và đưa ra quyết định mọi công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân lực cũng như quá trình hợp tác làm ăn của công ty.
Cụ thể:
Xây dựng phương án cơ cấu nội bộ công ty cũng như quản lý quy chế nội bộ công ty
Phụ trách việc thực hiện các chiến lược phát triển đã được định hướng
Đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch của công ty đang được đáp ứng
Giám sát tiến bộ của nhân viên và đánh giá hiệu quả trong công việc
Gặp gỡ các đối tác tiềm năng: Xây dựng, duy trì các mối quan hệ hợp tác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ cao học, học vị Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 10 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý điều hành trong lĩnh vực dịch tư vấn doang nghiệp hoặc đầu tư Bất Động Sản, vì đặc thù về văn hóa nên công ty sẽ ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở doanh nghiệp Nhật Bản
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Kỹ năng tư duy phân tích và tư duy hệ thống
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
Kỹ năng tổ chức, quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng quản trị rủi ro, đánh giá toàn diện, tầm nhìn xa
Kỹ năng kết nối dẫn dắt nhân sự
Kỹ năng phán đoán, nhạy cảm với thời cuộc
Kỹ năng điều hành, giải quyết vấn đề
Quyền lợi
BHXH đầy đủ, phép năm, xét thưởng & tăng lương