Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết, định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty;
• Quyết định phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học trở lên hoặc văn bằng tương đương thuộc các chuyên ngành Quản lý kinh doanh/ kinh tế tài chính,… được cấp bởi các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý khác tương đương tại các doanh nghiệp IT tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của công ty;
• Có kiến thức chuyên sâu về kinh tế, thương mại, quản lý doanh nghiệp, IT;
• Có khả năng phân tích thị trường, lường trước và dự báo rủi ro thị trường để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra hiệu quả;
• Có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực IT;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành;
• Có khả năng chịu được áp lực cao; sẵn sàng công tác tại nước ngoài để trực tiếp liên hệ làm việc, cung cấp giải pháp tới các đối tác, doanh nghiệp nước ngoài..
Quyền lợi
- 12 ngày phép năm theo quy định
- Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp
- Lương, thưởng, phụ cấp
- Team building hằng năm
- Quyền lợi khác theo quy định của công ty