Mô tả công việc
+ Phân tích hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh trong Công ty.
+ Tiến hành phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phân khúc khách hàng để xác định cơ hội tăng trưởng và xu hướng thị trường.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
+ Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan. Phân tích nhu cầu và đưa ra giải pháp, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
+ Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Giám đốc kinh doanh.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết.
+ Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược kinh doanh (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật