Mô tả công việc
- Giám đốc Tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO) là chức danh quản lý cấp cao của Công ty, do Tổng giám đốc quyết định bổ nhiệm và miễn nhiệm theo thẩm quyền;
- Giám đốc Tiếp thị chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị, quản lý các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, phát triển sản phẩm và dịch vụ của Công ty, hướng tới việc đạt được các mục tiêu kinh doanh bền vững;
- Giám đốc Tiếp thị làm việc theo hợp đồng lao động, chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng giám đốc, thực hiện các công việc được giao và báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định nội bộ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc Hội sở chính Ngân hàng đầu tư và Phó Giám Đốc Tài chính Doanh nghiệp.
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn thành thạo, có khả năng trực tiếp giao tiếp, hướng dẫn và truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là các đối tác đến từ Hàn Quốc.
- Am hiểu về thị trường tài chính Việt Nam và quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, có khả năng xây dựng chiến lược và triển khai hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc quản lý quan hệ với nhà đầu tư và đối tác.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động