Mô tả công việc
Khách hàng của văn phòng đại diện chúng tôi đa số là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, nên chúng tôi cần tuyển Quản Lý đơn hàng để thực hiện các công việc sau: Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng nước ngoài sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty, vị trí này đòi hỏi phải giỏi ngoại ngữ tiếng anh và làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm, có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của khách hàng, có khả năng xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc cao, có kinh nghiệm đàm phán tốt, thương lượng, đàm phán khách hàng trong trường hợp xuất trễ tiến độ, bồi thường hợp đồng, tìm kiếm thị trường và đối tác mới.
Yêu cầu công việc
Có bằng cấp Đại Học chuyên ngành may mặc thời trang và có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng quản may mặc, vị trí này đòi hỏi phải giỏi ngoại ngữ tiếng anh tốt và làm việc với đối tác nước ngoài, phù hợp với vị trí trưởng phòng quản lý may mặc , chức danh công việc mà chúng tôi yêu cầu. Có khả năng sáng tạo, phải thành thạo, lưu loát ngoại ngữ tiếng anh, văn hóa bản xứ, tự tin trong quá trình giao tiếp nội bộ và đối tác, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài. chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật. Đước hưởng tháng lương thú 13, nghỉ phép theo quy định nhà nước, chế độ tăng lương hàng năm, chế độ đi du lịch hàng năm ....