Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trong việc khai thác thương hiệu, tìm hiểu thị trường hoạt động nhằm mục tiêu xác định, tinh chỉnh phân khúc khách hàng phù hợp với chiến lược quảng bá.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
• Điều phối, cải thiện trải nghiệm khách hàng dựa trên sự góp ý, đánh giá của người tiêu dùng trong khu vực.
• Đưa ra chiến lược tối ưu hóa khả năng tiếp cận thị trường thông qua các kế hoạch tiếp thị, theo dõi hiệu suất tài chính và thực hiện các hành động điều chỉnh.
• Thực hiện các hoạt động cần thiết để cải thiện chất lượng về giá trị đóng góp trong khu vực hoạt động.
• Đảm bảo quản lý danh mục tất cả các sản phẩm và dịch vụ, phân tích tình hình lợi nhuận và đưa ra các khuyến nghị điều chỉnh nhằm hỗ trợ hiệu suất kinh tế trong mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
• Thẩm định các kế hoạch kinh doanh đối với các sản phẩm, dịch vụ cung cấp hiện tại cũng như tương lai để đưa ra các phân tích, đánh giá khách quan về thương hiệu.
• Kiểm soát và quản lý tối ưu hóa các nguồn kinh phí phát triển thương hiệu
• Chịu trách nhiệm hợp tác, giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác tiếp thị bằng cách thường xuyên báo cáo hoạt động cạnh tranh, phản hồi của khách hàng để tuân theo định hướng phát triển của thương hiệu.
• Liên kết với các tổ chức quảng cáo, tiếp thị của các đơn vị mới được thu mua trong khu vực và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thống nhất.
• Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên, hỗ trợ mỗi cá nhân trong việc phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng Đại học trở lên, thuộc chuyên ngành quản trị, kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Đây là vị trí cấp cao quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo hiệu quả và làm việc dưới áp lực.
• Ứng viên phải có khả năng lãnh đạo và quản lý vượt trội, kỹ năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, tư duy chiến lược tốt để có thể làm việc với các bộ phận quản lý cấp cao trong toàn tập đoàn Michelin
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Có kiến thức nền tảng vững chắc quản lý đội nhóm; hiểu được thị trường, thách thức và cơ hội để đưa ra các quyết định hoạt động đúng đắn.
• Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
• Kỹ năng phân tích và đánh giá thông tin
Quyền lợi
- Mức lương: ……50…. triệu đồng/ tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 01/04/2025 đến ngày 01/04/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 5,6 và 7 Tầng 4, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.