Mô tả công việc
• Đánh giá, xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trên thị trường hiện tại và trong tương lai;
• Xây dựng và đề xuất chiến lược, kế hoạch kinh doanh để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp;
• Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác hiện hữu;
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh;
• Chịu trách nhiệm về sản phẩm, dịch vụ với khách hàng và mục tiêu doanh số đã đề ra;
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ;
• Báo cáo công việc thường xuyên lên các cấp quản lý cấp cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm với vai trò là Chuyên viên kinh doanh, Quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp nước ngoài.
• Các kỹ năng cần đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và xử lý các hợp đồng;
Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, tổng hợp thông tin, lập kế hoạch hành động và dự đoán được xu hướng kinh doanh tiềm năng;
Có tư duy tổ chức và sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả;
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và đảm bảo triển khai kế hoạch một cách nhanh chóng, hiệu quả; và
Có khả năng giao tiếp tốt, có thể duy trì và mở rộng các mối quan hệ.
Quyền lợi
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
• Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, Tết;
• Môi trường làm việc năng động;
• Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
• Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao nghiệp vụ.