Mô tả công việc
• Phụ trách và quản lý các công việc hành chính đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu theo yêu cầu.
• Lập và theo dõi ngân sách liên quan đến hoạt động quản lý hành chính của công ty. Liên hệ Nhà cung cấp, thương thảo để mua hàng hóa, thiết bị, dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính của công ty và đối tác (không phụ trách mua hàng hóa kinh doanh của công ty).
• Giám sát các dịch vụ văn phòng (vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, bảo trì sữa chữa...) và có giải pháp kịp thời khi dịch vụ có vấn đề.
• Quản lý việc cung cấp trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm, phương tiện vận chuyển cho nhân viên Công ty
• Xây dựng và triển khai thực hiện các quy định liên quan đến hoạt động quản lý hành chính của công ty.
• Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, phương án phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh lao động tại văn phòng Công ty
• Tham gia tổ chức các hoạt động tất niên, tân niên, chương trình tổng kết cuối năm và các sự kiện nội bộ khác của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính, quản trị nhân sự, luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý hành chính.
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Hàn cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có kinh nghiệm giám sát, kiểm soát công việc của nhân sự.
+ Có khả năng phân tích, phát hiện sai sót và đề xuất giải pháp.
+ Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực và chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc