Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường;
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát;
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các công ty tư vấn giải pháp khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh hay Đại học Luật, Đại học Thương mại, Đại học Khoa học Kỹ thuật dệt may Đại học Công nghệ dệt may, Đại học Kinh doanh Quốc tế hoặc Đại học Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia tìm hiểu thị trường ở các công ty hay các văn phòng đại diện lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quần áo và phụ kiện.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu rộng về thị trường kinh doanh quần áo và phụ kiện trên thế giới;
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Hàn Quốc) trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh và thuyết phục;
- Nắm bắt được xu hướng thời trang và thị hiếu khách hàng trên thế giới;
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường kinh doanh thế giới;
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ, tầm nhìn thị trường quốc tế rộng mở;
- Có năng lực quản trị rủi ro ưu việt; khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Am hiểu luật pháp liên quan trên thế giới.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của VPĐD;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm