Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Tiếp đón khách hàng, tư vấn khách chọn các kiểu mẫu tóc phù hợp.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc tóc tại cửa hàng như dầu dưỡng, dầu xả, serum, mặt nạ, dầu dưỡng
Nắm chắc các kỹ thuật uốn, nhuộn, gội, ép và tạo kiểu tóc an toàn.
Có khả năng sáng tạo ra những kiểu tóc mới, đẹp mắt, phù hợp với văn hóa và sở thích của khách hàng là người Nhật Bản và người nước ngoài.
Nắm chắc những kỹ thuật làm tóc đối với từng đối tượng khách hàng là nam và nữ, độ tuổi, quốc gia.
Đánh giá tình trạng tóc của khách hàng và tư vấn các liệu trình phù hợp, bao gồm: hấp dầu, dưỡng tóc, phục hồi tóc hư cấu, trị độc, tóc khô, tóc rụng, vv.
Thực hiện thanh toán chi phí và giới thiệu các ưu đãi cho khách hàng.
Tiến hành thu dọn sạch sẽ khu vực làm việc khi hết khách.
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
Từ các yêu cầu của khách hàng Nhật Bản và người nước ngoài, truyền đạt và hướng dẫn các thành viên người Việt Nam trong nhóm về hướng giải quyết một cách rõ ràng, chính xác.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Giấy chứng nhận tốt nghiệp Trường Cao đẳng Thẩm Mỹ Yamanashi, Khoa Thẩm Mỹ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Bắt buộc có ít nhất kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc tóc hoặc vị trí tương đương, phù hợp với ngành nghề kinh doanh của Công ty. Am hiểu văn hóa và sở thích của khách hàng đến từ Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo cả 02 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật Bản (Trong đó tiếng Nhật là ngôn ngữ bắt buộc, trình độ bản xứ), tiếng Anh lưu loát, nghe, nói, đọc hiểu và giao tiếp tư vấn với khách hàng;
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt;
Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Am hiểu văn hóa và sở thích của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
Được hưởng các chế độ và quyền theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Nhà nước và công ty.
Nghĩa vụ:
Thực hiện các công việc theo hợp đồng lao động đã ký với công ty.