Trưởng phòng phục vụ hành khách

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2025 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

• Giám sát, quản lý các công việc của bộ phận Phục vụ hành khách tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Cụ thể: (1) giám sát, hỗ trợ quá trình làm thủ tục và ký gửi hành lý của hành khách trên các chuyến bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam, (2) đảm bảo các công việc của của các chuyến bay quốc tế của Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được vận hành tốt, đúng lịch trình, đảm bảo tiêu chuẩn an ninh – an toàn theo đúng quy định hàng không của Việt Nam và quốc tế.
• Đảm bảo hoạt động an toàn và ổn định của Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd. Trưởng phòng phục vụ hành khách; đóng vai trò giám sát, quản lý bộ phận Phục vụ hành khách để giải quyết sự vụ hàng ngày và các vấn đề phát sinh, ví dụ: phục vụ các chuyến bay hoãn/hủy, phê duyệt và xử lý các yêu cầu bồi thường cho hành khách, v.v. Ngoài ra vị trí này còn hỗ trợ và chia sẻ khối lượng công việc rất lớn Trưởng phòng Hành khách và Hàng hoá trong toàn bộ quá trình vận hành hàng ngày của các chuyến bay quốc tế.
• Phối hợp với các đơn vị quản lý Cảng hàng không và Ban lãnh đạo của Văn phòng bán vé Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd tại Việt Nam và Ban lãnh đạo của Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd trong việc thực hiện thanh tra, kiểm tra các vấn đề về an toàn, an ninh hàng không, phục vụ hành khách.
• Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách theo chính sách chung của Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng đại học trở lên về các chuyên ngành như: Xã hội nhân văn, Văn hóa, Xã hội, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung, Ngôn ngữ Anh để có kiến thức chuyên môn về hành vi con người và xã hội, cũng như các khả năng ngôn ngữ ứng dụng và kỹ năng giao tiếp cho yêu cầu phục vụ hành khách đến từ nhiều quốc gia.
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác thích ứng, linh hoạt bằng tiếng Nhật và tiếng Anh trong môi trường thương mại.

- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí Trưởng phòng phục vụ hành khách.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại sân bay, đặc biệt là cho hãng hàng không Nhật hoặc các hãng hàng không quốc tế lớn.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài thông qua các khóa đào tạo/hội thảo định kỳ ở cả Việt Nam và Nhật Bản.
- Tăng lương hàng năm dựa trên thành tích cá nhân.
- Tiền thưởng hàng năm dựa trên hiệu quả hoạt động của công ty và cá nhân.
- Bảo hiểm theo quy định của Bộ Luật Lao động Việt Nam.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam.
- Giảm giá vé máy bay cho nhân viên và người nhà tới bất kỳ điểm đến nào trên thế giới trên chuyến bay của Hãng hàng không All Nippon Airways Co.,Ltd và các hãng hàng không đối tác khác.
- Số ngày nghỉ phép hàng năm: 20 ngày.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/02/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG BÁN VÉ HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS CO., LTD TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 16, Cao ốc Sun Wah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z