Mô tả công việc
+ Mô tả công việc
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho thị trường sẵn có và thị trường mới để đảm bảo đạt mục tiêu và lợi nhuận kinh doanh.
- Hỗ trợ phát triển, lập kế hoạch và thực thi kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Quản lý và phát triển kỹ năng bán hàng cho nhân viên công ty
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
- Duy trì quan hệ với các đối tác khách hàng, nhà cung cấp người nước ngoài
- Kiến thức về kỹ thuật: Hiểu rõ về các công nghệ, thiết bị liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty, có khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Khả năng ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Trung , để giao tiếp với nhà cung cấp, đàm phán giá cả , trao đổi kỹ thuật dễ dàng hơn.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài chuyên ngành marketing.
+ Kinh nghiệm làm việc: có 3 năm kinh nghiệm về các hoạt động quản lý, kinh doanh của công ty,công việc đã từng làm trong lĩnh vực liên quan: đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp hoặc người đứng đầu và trực tiếp điều hành ít nhất một lĩnh vực của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
+ Yêu cầu khác : Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe,nói đọc,viết
+ Trình độ không yêu cầu : không yêu cầu biết tiếng anh ( có là một lợi thế)
Quyền lợi
- Lương bình quân/tháng : 15 triệu đồng.Bao ăn ở,du lịch hàng năm,lương tháng thứ 13,vé về quê 6 tháng/lần