Mô tả công việc
Thu thập thông tin, tiến hành nghiên cứu thị trường, thói quen và xu hướng người tiêu dùng để xác định nhu cầu khách hàng.
Thảo luận, xây dựng ý tưởng và lập kế hoạch cho các chiến dịch marketing của công ty.
Xây dựng nội dung quảng cáo, tài liệu tiếp thị, thiết kế banner, tờ rơi phù hợp với chiến lược marketing nhằm thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để tổ chức, triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để thực hiện các hoạt động marketing và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Triển khai các ý tưởng, sáng kiến để tiếp cận, thu hút khách hàng thông qua kênh truyền thông như mạng xã hội, email, video, blog, website.
Phân tích dữ liệu (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...) để đề xuất điều chỉnh và định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia tiếp thị, Chuyên viên Marketing ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức chuyên sâu và marketing và am hiểu thị trường.
• Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như xu hướng marketing hiện đại.
• Có khả năng nhận diện khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch sáng tạo và xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả.
• Có kỹ năng tư duy và phân tích dữ liệu.
• Có khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin và thuyết phục khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.