Mô tả công việc
* Xây dựng quy trình và chiến lược marketing cho sản phẩm của công ty, bao gồm các kênh phân phối sản phẩm
* Nghiên cứu, phân tích dữ liệu khách hàng để tìm ra khách hàng tiềm năng tại các thị trường châu Á nhằm đạt doanh số công ty mẹ đề ra
* Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
* Đại diện cho Văn phòng đại diện tham gia các cuộc triển lãm sản phẩm để phát triển thương hiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam
* Quản lý đội ngũ nhân viên phòng marketing để đảm bảo được kết quả tiêu thụ sản phẩm tốt nhất
* Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
* Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing để tìm ra vấn đề, điểm yếu và đồng thời khắc phục, lên kế hoạch cải thiện hoạt động của bộ phận
* Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng văn phòng đại diện và công ty mẹ
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ chuyên môn của vị trí Trưởng phòng Marketing: Do tính chất công việc đòi hỏi người lao động phải có trình độ chuyên môn từ bằng đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế và thương mại tại trường đại học nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động phải có bề dày kinh nghiệm quản lý bộ phận tiêu thụ và tiếp thị sản phẩm ít nhất là 5 năm tại các doanh nghiệp ở nước ngoài và thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) để có thể giao tiếp với các đối tác nước ngoài cũng như báo cáo tình hình hoạt động với công ty mẹ. Mặt khác người lao động phải có khả năng xử lý tình huống và tư duy logic, có khả năng phân tích và tầm nhìn chiến lược cao, giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái
* Được xét tăng lương nếu năng lực làm việc tốt
* Được tham gia team building
* Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
**Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn