Mô tả công việc
Thực hiện các công việc của Giám đốc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng vận hành của Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn (“Bệnh Viện”), hướng tới việc hỗ trợ Bệnh Viện đạt được các chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn hệ thống chất lượng dịch vụ y tế là toàn cầu (Chứng nhận JCI), với các công việc cụ thể như sau:
- Lập kế hoạch tổng thể, phân tích, đánh giá và phối hợp các phòng ban để Bệnh Viện đạt được Chứng nhận JCI theo kế hoạch;
- Phát triển và chuẩn hóa chính sách, quy trình vận hành Bệnh Viện;
- Cải tiến chất lượng phục vụ và an toàn người bệnh;
- Đào tạo và nâng cao năng lực nhân viên;
- Quản lý rủi ro;
- Phân tích, thống kê dữ liệu và báo cáo với Ban lãnh đạo Bệnh Viện;
- Điều phối, vận hành các phòng ban thuộc sự quản lý của mình theo phân công từ Ban lãnh đạo Bệnh Viện;
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu;
- Lập kế hoạch chiến lược, lãnh đạo và đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh Viện;
- Duy trì và đảm bảo Bệnh Viện tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế đã đạt được;
- Các công việc có liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Bệnh Viện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành Y tế - Chăm sóc sức khỏe. Ưu tiên ứng viên được đào tạo ở nước ngoài hoặc đào tạo theo mô hình quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia với Chức danh Giám đốc quản lý chất lượng tại một bệnh viện quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, đào tạo và nâng cao năng lực nhân viên;
+ Am hiểu các tiêu chuẩn chất lượng JCI, tiêu chuẩn đặc thù trong lĩnh vực Y tế và chăm sóc sức khỏe;
+ Được đào tạo chuyên sâu trong chuyên ngành Tai Mũi Họng là một lợi thế.
+ Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam và chính sách của Công ty.
- Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định.