Mô tả công việc
• Hướng dẫn kỹ thuật, kinh nghiệm lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn theo tiêu chuẩn Quốc tế cho thực tập sinh;
• Xây dựng nội dung chương trình thực hành công việc theo đúng mô hình tại các Nhà hàng – Khách sạn theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Nhật Bản.
• Truyền đạt, hướng dẫn kỹ năng, tác phong làm dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Quốc tế cho thực tập sinh;
• Giao lưu với sinh viên đang theo học các ngành dịch vụ thuộc lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn tại các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tại Việt Nam để tìm hiểu về lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn đang đào tạo tại Việt Nam từ đó có định hướng cố vấn phù hợp cho chương trình thực tập sinh kỹ năng lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn tại Công ty Esuhai;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại Nhật, bằng Cử nhân khoa học xã hội (Bachelor of Arts), chuyên ngành Văn Anh – Mỹ (chuyên ngành nghiên cứu về ngôn ngữ Anh (tiếng Anh), văn học và văn hóa Anh – Mỹ).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý nhà hàng hoặc Quản lý Khách sạn trong các Nhà hàng – Khách sạn có thương hiệu Quốc tế tại Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có): Do đặc thù công việc Quản lý Nhà hàng – Khách sạn tại Nhật Bản là ngành dịch vụ Quốc tế trong xã hội, nên người lao động đảm nhận vị trí Cố vấn thực tập sinh lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cần am hiểu văn hóa Nhật Bản, văn hóa Anh – Mỹ (phương Tây), sử dụng thành thạo tiếng Nhật và Tiếng Anh; có kinh nghiệm thực tế và am hiểu công việc quản lý vận hành mô hình Nhà hàng – Khách sạn, tác phong công nghiệp, sự năng động khi làm dịch vụ trong môi trường Quốc tế.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thưởng Lễ, Tết