Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo quyết định của Ban Giám đốc;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
- Đề xuất ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
- Ký các hợp đồng giao dịch, mua bán, cung cấp dịch vụ của Công ty với đối tác theo ủy quyền của Tổng Giám đốc;
- Đề xuất kế hoạch cơ cấu tổ chức lên công ty;
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm lên Ban Giám đốc;
- Đề xuất phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Các quyền khác được quy định tại Quy định chức vụ quyền hạn của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp trường chuyên môn (hệ đào tạo 2 năm) trở lên. Ưu tiên chuyên ngành: Xử lý thông tin.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng trở lên.
- Ngoại ngữ: chứng chỉ năng lực Nhật ngữ N1.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại công ty Nhật Bản.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật.