Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và phát triển tất cả những hoạt động của văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh;
• Trực tiếp quản lý, điều hành nhân viên trực thuộc, chọn lọc, huấn luyện và đào tạo nhân viên;
• Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc;
• Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển các dự án được văn phòng giao;
• Hỗ trợ, xây dựng định hướng chiến lược phát triển văn phòng;
• Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của văn phòng bằng cách nhận lệnh trực tiếp từ chỉ thị của Công ty mẹ và truyền đạt lệnh theo yêu cầu công việc được giao; đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Công ty mẹ được thông báo, được thực hiện nghiêm túc và tác nghiệp đúng tiến độ đã hoạch định;
• Kết nối, hỗ trợ công ty mẹ tìm kiếm đối tác;
• Thực hiện các công việc khác theo quyết định của Ban Giám đốc tại Hàn Quốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ cử nhân đại học trở lên tại các trường đại học ngoài nước chuyên ngành kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí phó giám đốc bộ phận kế hoạch thương mại tại các doanh nghiệp, tập đoàn ngoài nước
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn;
• Am hiểu về hạt giống cây trồng tại Việt Nam.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo hợp đồng lao động và nội quy công ty