Mô tả công việc
+ Xác định mục tiêu, mở rộng thị trường vải dệt sản xuất, thu hút khách hàng và đưa ra chiến lược thực hiện mục tiêu
+ Phân tích dữ liệu kinh doanh và kết quả kinh doanh nhằm đưa ra dự báo về doanh thu theo năm, theo quý của công ty cũng như phát triển kế hoạch phù hợp theo từng giai đoạn
+ Phát triển các kế hoạch tiếp thị của Namyang Việt Nam thông qua bàn bạc, thảo luận và phát triển các kế hoạch tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất
+ Thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty, thiết lập mục tiêu, phát triển thị trường, phụ trách cân bằng giữa sản xuất và tiêu thụ của công ty
+ Phân tích và đưa ra dự đoán được tình hình nguyên liệu vải sợi may mặc, tình hình thị trường vải sợi, dự tính được kết quả kinh doanh đồng thời có phản ứng kịp thời
+ Đồng phối hợp với các thành viên trong ban điều hành nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh theo định hướng phát triển của công ty
Yêu cầu công việc
+ Trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại công ty nước ngoài chuyên về lĩnh vực may trang phục.
+ Kỹ năng khảo sát hiệu quả thị trường và tối ưu hóa doanh thu
+ Phối hợp đồng bộ với các bộ phận liên quan khi triển khai chiến lược
+ Kỹ năng định hướng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dựa trên các yếu tố: tầm quan trọng, điểm đặc biệt; dự báo được nhu cầu, đánh giá tính khả thi chiến lược hiệu quả trong hoạt động kinh doanh may sản xuất với thị trường ngoài nước
Quyền lợi
+ Lương tháng 13. Xem xét lương hàng năm. Chế độ theo quy định