Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Có tư duy quản trị cởi mở, linh hoạt, hướng ngoại;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.