Chuyên gia quan hệ khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2025
Mức lương: 149 triệu
Lượt xem: 72

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (chủ yếu là khách hàng nước ngoài) liên quan đến sản phẩm và dịch vụ Công ty cung cấp để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và nâng cao trải nghiệm của khách hàng; Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin và cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm giúp khách hàng được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin liên hệ, hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, hậu mãi…);
+ Tìm kiếm, xác định và xây dựng mối quan hệ với đối tượng khách hàng mục tiêu (chủ yếu là khách hàng nước ngoài), phân tích đánh giá nhu cầu khách hàng qua các kênh thông tin, thiết lập mạng lưới khách hàng liên kết; Thường xuyên liên hệ với khách hàng để nắm bắt thắc mắc, phản hồi đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty để cung cấp thông tin cho bộ phận marketing và bộ phận kinh doanh để cập nhật thị hiếu tiêu dùng;
+ Xây dựng tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của Công ty theo tiêu chuẩn của các quốc gia phát triển tại Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, đồng thời cũng hòa hợp với các tiêu chuẩn đang thịnh hành khác trên thế giới tại Châu Âu, Châu Mỹ và phù hợp với định hướng thị trường của Công ty hiện tại;
+ Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm và thuyết phục khách hàng ký hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty; Thường xuyên kết nối với khách hàng để đảm bảo rằng tất cả cam kết trong hợp đồng được thực hiện đúng hạn, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh;
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự liên quan đến các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý báo cáo triển khai dịch vụ khách hàng định kỳ; Đánh giá các nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm để phối hợp với các phòng ban khác điều chỉnh sản phẩm/dịch vụ và chiến lược bán hàng phù hợp và giữ vững tính cạnh tranh của Công ty trên thị trường;
+ Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc người Hàn Quốc về các công việc trên đồng thời dự đoán về xu hướng thị hiếu, nhu cầu, các vấn đề phát sinh và mối quan tâm của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên đào tạo tại Hàn Quốc) chuyên ngành ngôn ngữ Anh và Văn học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Hàn Quốc hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh (tương đương trình độ IELTS 7.5 trở lên);
+ Thành thạo tiếng Hàn (tương đương trình độ TOPIK 4 trở lên);
+ Am hiểu về văn hóa, tập quán kinh doanh của người Hàn và các nghiệp vụ kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc;
+ Am hiểu thị trường kinh doanh của Hàn Quốc và một số nước ở khu vực Châu Á;
+ Có kỹ năng đàm phán, tiếp xúc, thuyết phục và duy trì mối quan hệ với khách hàng; Có kỹ năng xây dựng kế hoạch để tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng; Am hiểu văn hóa cũng như thị hiếu của khách hàng đến từ nhiều nước khác nhau;
+ Có kiến thức và kỹ năng về phân tích dữ liệu khách hàng để phát triển thị trường tiềm năng của Công ty.

Quyền lợi

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi theo chế độ của pháp luật lao động

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/02/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÀNH VIỆT
Địa chỉ: Tầng 2 (Khối đế - Tháp 6), Somerset The Vista, số 628C đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+