Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ Tịch Công Ty;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công Ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công Ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công Ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý Công Ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ Tịch Công Ty;
- Ký hợp đồng nhân danh Công Ty, trừ các hợp đồng thuộc thẩm quyền của Chủ Tịch Công Ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công Ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ Tịch Công Ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Có tư duy chiến lược, tư duy độc lập;
- Có kỹ năng lãnh đạo và đưa ra quyết định.
- Có khả năng lắng nghe, phán đoán và xử lý tốt vấn đề trong quá trình lãnh đạo công ty.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ đối tác tốt đẹp và lâu dài với khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp khéo léo.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.