Mô tả công việc
• Quản lý các hoạt động về kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm của công ty;
• Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty;
• Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính phù hợp với tình hình công ty;
• Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
• Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty;
• Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, khen thưởng;
• Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty;
• Định hướng đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong toàn công ty nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học về thiết kế thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm trở lên đảm nhận công việc Giám đốc, Phó giám đốc ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu về kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước;
• Có kinh nghiệm trong việc đàm phán với các đối tác quốc tế;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật