Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác.
- Kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về dịch vụ.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khoa học tổng hợp ( chăm sóc khách hàng, kinh doanh – bán hàng)
- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc giám sát kỹ thuật tại doanh nghiệp nước ngoài.
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật (giao tiếp, soạn thảo văn bản, báo cáo).
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
- Hiểu biết về văn hóa kinh doanh, nhu cầu khách hàng Nhật Bản.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển, chỗ ở.
- Hưởng quyền lợi theo luật lao động và chính sách công ty.