Mô tả công việc
• Quản lý xúc tiến thương mại hoạt động bán hàng và tiếp thị (hay còn gọi là Marketing) ở thị trường Việt Nam và Cam pu chia;
• Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng là bệnh nhân tới phòng khám nhiều hơn;
• Xây dựng và quảng bá thương hiệu, hình ảnh của phòng khám tới mọi người, đặc biệt là kết nối người nước ngoài biết tới phòng khám;
• Quản lý, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh bán hàng và tiếp thị (Marketing) của khu vực Việt Nam và Cam pu chia.
• Tư vấn, phân tích xu hướng thị trường, lập kế hoạch hoạt động phòng khám cho Ban lãnh đạo Công ty;
• Đảm bảo số lượng khách hàng ổn định với doanh thu đạt mục tiêu đưa ra của Ban lãnh đạo Công ty;
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc Thương mại, Tiếp thị với Ban Lãnh đạo của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài: Chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc thương mại, Tiếp thị, Quan hệ công chúng ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khám chữa bệnh trên thế giới;
Yêu cầu khác (nếu có):
• Năng lực quản lý, đàm phán, điều hành lĩnh vực Thương mại, Tiếp thị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế;
• Thông thạo nhiều ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, Tiếng Pháp, tiếng Nhật Bản, Tiếng Trung ...) trong giao tiếp, đàm phán kinh doanh thuyết phục;
• Có sự am hiểu sâu rộng về Thương mại, Quan hệ công chúng, Tiếp thị- quản lý thương hiệu, thị trường và thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên thế giới;
• Có tư duy sáng tạo, linh hoạt và nắm bắt được xu hướng thị trường quốc tế;
• Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực (50.000.000VND/tháng + Thưởng + Phụ cấp khác)
• Hằng năm công ty có tổ chức cho nhân viên xuất sắc du lịch nước ngoài
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.