Mô tả công việc
• Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng /đại lý về chuyến hàng đang được vận chuyển, thông tin vận chuyển.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty qua điện thoại, email, chat,…
• Nhập liệu, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng /đại lý.
• Thu thập thông tin trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, liên hệ với khách hàng để lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ từ đó cung cấp những thông tin cần thiết cho cấp trên nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
• Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Vận tải.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Nắm bắt tổng quát thị trường vận tải quốc tế, am hiểu về văn hóa, môi trường làm việc và nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề. Đặc biệt, người lao động phải thông thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật) để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.