Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển tại thị trường nước ngoài phù hợp với mục tiêu công ty.
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phù hợp.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng tại quốc tế.
• Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đại lý, nhà phân phối, khách hàng doanh nghiệp (B2B)
• Phân công, giám sát công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Quản lý Kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại thị trường nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Có tư duy kinh doanh tốt, làm việc với người nước ngoài, làm việc về mảng kinh doanh trong các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực may mặc
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung;
+ Am hiểu văn hóa làm việc với người nước ngoài (Trung Quốc, Đài Loan), có những mối quan hệ khách hàng và đối tác quốc tế
+ Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt;
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác xa khi có yêu cầu;
+ Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng;
+ Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.