Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu, tham mưu cho cấp trên các giải pháp phát triển cũng như chiến lược kinh doanh nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu thị trường kinh doanh về lập trình máy vi tính (sản xuất phần mềm) tại Châu Á nói chung và Nhật Bản – Việt Nam nói riêng, sau đó lên kế hoạch triển khai cho toàn bộ phòng kinh doanh.
- Phân công công việc và giám sát hoạt động của nhân viên phòng kinh doanh.
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn.
- Quản lý ngân sách tiếp thị có thể dự đoán doanh số bán sản phẩm và phân tích hiệu suất bán hàng.
- Phân tích chạy kênh quảng cáo: SEO, GDN, GDN retargesting, networking, POSM, banner tuyển dụng, bài PR trên mạng xã hội...
- Báo cáo đến Ban Giám Đốc quá trình thực hiện công việc hàng tháng, năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty hoạt động về lĩnh vực lập trình máy vi tính (sản xuất phần mềm).
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý. Có khả năng nghiên cứu thị trường kinh doanh nhạy bén. Có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc. Có khả năng giao tiếp khéo léo, hiệu quả đối với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản. Chịu được áp lực tốt. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật, đảm bảo khả năng làm việc chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước và các phúc lợi khác của công ty.