Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng. Đánh giá chất lượng dịch vụ, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng: website, email, mạng xã hội,…
- Quản lý nhân viên của phòng dịch vụ khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 03 năm tại vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Chuyên viên kinh doanh quốc tế tại các công ty hoạt động về lĩnh vực lập trình máy vi tính (sản xuất phần mềm).
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý, nhạy bén trong mọi tình huống. Có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc. Có khả năng giao tiếp khéo léo, giải đáp thắc mắc một cách thuyết phục và hiệu quả đối với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản. Chịu được áp lực tốt. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật, đảm bảo khả năng làm việc chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước, và các phúc lợi khác từ Công ty.