Mô tả công việc
- Định hướng chiến lược dài hạn, đặt ra mục tiêu phát triển và đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
- Xác định cơ hội kinh doanh, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và duy trì sự hợp tác với khách hàng hiện tại.
- Thiết kế và cải tiến các dịch vụ tư vấn quản lý để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
- Xác định và phân công nhân sự, tài chính, và các nguồn lực cần thiết cho từng dự án.
- Giám sát và kiểm soát chất lượng của các dịch vụ tư vấn quản lý mà công ty cung cấp.
- Đại diện cho doanh nghiệp trong các sự kiện, hội thảo, và các cuộc gặp gỡ quan trọng.
- Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty trên thị trường thông qua các chiến lược marketing và truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thông thao, trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh
+ Khả năng lãnh đạo xuất sắc, bao gồm quản lý chiến lược và điều hành đội ngũ
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng quan hệ tốt
+ Tư duy chiến lược, phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu
+ Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý các tình huống phức tạp
+ Đạo đức nghề nghiệp và cam kết với sự phát triển bền vững của công ty.
Quyền lợi
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch đầu tư của công ty;
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty và của cơ quan đại diện chủ sở hữu công ty;
- Quyết định các công việc hằng ngày của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty đã được Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty chấp thuận;
- Bổ nhiệm, thuê, miễn nhiệm, cách chức, chấm dứt hợp đồng lao động đối với người quản lý công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Ký kết hợp đồng, giao dịch nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Lập và trình Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty báo cáo định kỳ hằng quý, hằng năm về kết quả thực hiện mục tiêu kế hoạch kinh doanh; báo cáo tài chính;
- Kiến nghị phân bổ và sử dụng lợi nhuận sau thuế và các nghĩa vụ tài chính khác của công ty;
- Tuyển dụng lao động;
- Kiến nghị phương án tổ chức lại công ty;
- Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.