Mô tả công việc
Thực hiện nghiên cứu xu hướng thị trường, khảo sát khách hàng nhằm xác định nhu cầu của người dùng và khách hàng.
Theo dõi hành trình của khách hàng qua các kênh, các điểm tiếp xúc online & offline.
Khảo sát, đánh giá thực trạng trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng.
Đưa ra những ý tưởng mới hoặc ý tưởng cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.
Theo dõi, nhận diện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin và máy tính.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng, Nhân viên nghiên cứu trải nghiệm khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác (nếu có): ứng viên phải biết nắm bắt tổng quát thị trường về lập trình máy vi tính trong nước và quốc tế, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và lập trình máy vi tính để tư vấn cho khách hàng đưa ra các lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh và luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Đặc biệt, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh để giao tiếp và tư vấn dịch vụ chăm sóc cho khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài