Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động phòng Marketing theo định hướng phát triển và ngân sách được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch Marketing, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập, phát triển nội dung / hình ảnh / tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
- Tiêu chuẩn hóa và kiểm soát hệ thống quản lý nhãn hàng để chuyển tải rõ nét tính cách thương hiệu.
- Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra các chương trình marketing phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng.
- Gia tăng các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông / tổ chức sự kiện / nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội / đối ngoại, khai trương điểm bán...
- Thiết lập tiêu chuẩn vật dụng truyền thông tại điểm bán. Triển khai và giám sát tiêu chuẩn hệ thống một cách hiệu quả.
- Phân công, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng, thiết lập và kiểm soát thực hiện KPIs.
- Thực hiện các công tác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Maketing (04 năm) tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng xử lý thông tin, thẩm định và phân tích thông tin.
• Thành thạo tin học văn phòng, Thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn… với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
• Có khả năng đương đầu với các dự án nhiều áp lực và thử thách;
• Có kinh nghiệm quản lý nền tảng truyền thông xã hội, tạo nội dung hấp dẫn và chạy các chiến dịch trực tuyến thành công.
• Thành thạo sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số và nền tảng phân tích (ví dụ: Google Analytics, các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội).
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giao tiếp tốt.
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn